Honda HR-V 2015 sẽ ra mắt vào quý 4 Năm 2015

Honda vừa công bố thông tin chi tiết về mẫu Compact SUV HR-V mới. Khách hàng Việt Nam cũng có thể được tận mục sở thị vào quý 4 năm nay.







Dù sở hữu kích thước tương đương Nissan Juke nhưng Honda cho biết mẫu xe HR-V mới của hãng đang nhắm đến các đối thủ ở phân khúc cao hơn như Nissan Qashqai. 

Đã ra mắt tại triển lãm Geneva hồi đầu tháng 3 năm nay, HR-V mới ra đời dựa trên phiên bản cải tiến của bộ khung gầm của Jazz. Các lãnh đạo Honda cho biết mẫu xe mới với mục tiêu sẽ mang yếu tố tiện dụng vốn có của một chiếc MPV vào phân khúc crossover SUV đang bùng nổ. 

Ở nhiều thị trường, mẫu xe này có hai bản động cơ – gồm một động cơ xăng 1.5L i-VTEC 128 mã lực và một động cơ diesel i-DTEC 1.6L 118 mã lực. Tùy chọn động cơ diesel có khả năng tiêu thụ 4.0L/100km và có lượng phát thải CO2 là 104g/km.

HR-V trang bị động cơ xăng có mức tiêu thụ 5,4L/100km và lượng CO2 thải ra là 125g/km khi đi kèm hộp số CVT. Các phiên bản lắp hộp số sàn 6 cấp có mức tiêu thụ 5,7L/100km và thải 134g/100km CO2. Ở một số thị trường có cả tùy chọn dẫn động 4 bánh trong khi hầu hết các thị trường khác chỉ có dẫn động bánh trước. Nhiều khả năng đây cũng là cấu hình cơ bản của mẫu xe ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 4 năm nay, theo nguồn tin đáng tin cậy của Autocar Vietnam.

Honda HRV 2016 cho biết xe sẽ có 4 cấu hình gồm S, SE, SE Navi và EX. Phiên bản cơ sở S sở hữu la-zăng hợp kim 16 inch, radio DAB kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình, điều khiển nhiệt độ và cảm biến đỗ trước và sau. Cấu hình SE có la-zăng hợp kim 17 inch, điều hòa nhiệt độ 2 vùng, đèn và cần gạt tự động và hệ thống thông tin giải trí Connect màn hình cảm ứng 7 inch của Honda. Cao cấp hơn là cấu hình SE Navi có bổ sung thêm hệ thống định vị vệ tinh.

Dẫn đầu dòng xe là các phiên bản cấu hình EX sở hữu công nghệ vào và khởi động xe không cần chìa khóa, cửa nóc panoramic, nội thất bọc da, camera chiếu hậu, ghế ngồi có chức năng sưởi ấm và đèn LED.

Tương tự như Jazz, HR-V 2015 model 2016 còn được lắp hệ thống ghế Magic Seat của Honda cho phép hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng hoàn toàn. Không gian khoang nội thất cũng được tăng lên nhờ vị trí bình xăng đã được dịch chuyển xuống giữa trọng tâm xe. Nhờ vậy, Honda khẳng định HR-V sẽ là mẫu xe có khoang cabin dẫn đầu phân khúc. Xe sở hữu khoang hành lý có dung tích 453 lít, lớn hơn các đối thủ chính.

Ông Masahide Kobayashi, trưởng nhóm thiết kế HR-V đã chia sẻ với Autocar tại Triển lãm Paris rằng mẫu xe mới được thiết kế để đáp ứng “nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng” về một chiếc crossover có vị trí dưới CR-V.

Ông này cho biết: “Khó khăn trong thiết kế mẫu xe này là kích thước của nó. Thiết kế có thể khiến chiếc xe trông yếu ớt hay ít sang trọng hơn các mẫu xe khác. Trong suốt quá trình tạo hình chiếc xe, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn nhưng chúng tôi hài lòng với những gì đạt được.

“Trong nhiều trường hợp, Honda có nhiều sản phẩm tốt nhưng có thể những chiếc xe của hãng có thiết kế chưa đủ mạnh mẽ để thu hút được khách hàng. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra những thiết kế mới và thú vị trong tương lai. Mẫu xe này (HR-V) sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và tôi đang rất hào hứng chờ đón thời điểm nó đến tay khách hàng”.
Xem Thêm : http://hondahrvvietnam.blogspot.com/2015/10/hinh-anh-cap-nhat-chi-tiet-honda-hr-v.html
Share on Google Plus

About Honda Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Nhanh Tay Cập nhật đặt hàng cho Honda HRV với khuyến mại cực lớn

    Trả lờiXóa

Trang Chủ Honda HRV 2016